Naruto

Nhấn vào tên fic để đọc nhé ❤️

A Highly Contested Topic

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Cậu bảo mình không cô đơn. Bởi vì cậu có cô. Đây là câu chuyện mà trong đó Sakura cố gắng một cách tuyệt vọng để tạo mối dây liên kết, còn Sasuke ngày càng trở nên gắn bó hơn. Cậu sẽ chẳng thừa nhận, nhưng sự thật không nói dối.

Dawning

Cặp đôi: ShikaSaku

Tóm tắt: Sau nhiều năm im lặng, Akatsuki lại tiếp tục hoạt động. Không rõ ai bạn ai thù, Đệ Ngũ cử ra hai đội – một đội đối phó với những cuộc công kích tiềm tàng, còn một đội chuyên giám sát ngầm. Ai có thể ngờ Shikamaru và Sakura lại giả làm cặp vợ chồng mới cưới hoàn hảo đến vậy?

Decennial

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Mười năm và mười lần Uchiha Sasuke thấy mình dõi theo tấm lưng của Haruno Sakura đã ghi chép lại quá trình cậu sa ngã vào cơn điên rồ dại, ám ảnh và trần tục đến đau đớn mà cậu sợ hãi thừa nhận đấy là tình yêu.

Diem Ex Dei

Cặp đôi: PeinKonan

Tóm tắt: Như người ta thường nói, con đường dẫn đến địa ngục được lát bằng những mong muốn tốt đẹp nhất.

Equinox

Cặp đôi: ItaSaku

Tóm tắt: Khi đang thăng tiến ở hàng ngũ của làng Lá, Sakura nhận được lời mời gia nhập ANBU cùng cơ hội học tập từ một trong những ninja huyền thoại và nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực để trở nên mạnh mẽ hơn, cô nhận ra thế giới không chỉ gồm trắng và đen, và có những sự thật dễ chôn giấu hơn những sự thật khác.

I think

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Cô nghĩ một người không thể vượt qua thứ chẳng hề tồn tại. Cậu nghĩ không có gì còn sót lại. Vài năm sau, Sasuke và Sakura tiếp tục tại nơi họ đã dừng bước. Gần như vậy.

Instant Message

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Cô đưa cho hắn những cái tên để hắn giết, để đổi lại cho chính mạng sống của bản thân. Nhưng một đôi tay vấy máu còn tồi tệ hơn cái chết. “…Vẫn còn hiệp hai…ba…bốn…” “Khi nào trò chơi mới kết thúc?” cô hỏi. “Không biết sao, Sakura?” Hắn trả lời, “Nó không bao giờ kết thúc.”

Loophole & Genshi

Cặp đôi: ItaSaku

Tóm tắt Loophole:  Sakura tự vạch kế hoạch để mang Sasuke trở về. Thật không may, biến Itachi thành một phần của kế hoạch đó lại là canh bạc lớn.

Necromancer

Nhân vật chính: Tenten và Sasuke

Tóm tắt: Uchiha Sasuke đang níu kéo thứ gì đấy. Trong một dịp gặp gỡ tình cờ, cô đã trả lại sự sống cho nó.

Of Fate and the Unexpected

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Trong lúc cố gắng lấy lại niềm tin của Hokage để tiếp tục kế hoạch hủy diệt làng Lá, Sasuke nhớ ra Đội 7 có ý nghĩa nhiều với cậu như thế nào. Cậu bắt đầu hướng về một tương lai khác – một tương lai mà dường như xoay quanh Sakura.

petrichor

Nhân vật chính: Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto, Hyuuga Neji, Nara Shikamaru

Tóm tắt: Cuộc sống chẳng xoay chuyển theo cách bạn mong chờ, nhưng thỉnh thoảng, nó cũng chiều lòng bạn. Giai đoạn thời cấp ba đâu chỉ là về những chuyện tình lãng mạn; mọi người lựa chọn bước đi trên những con đường khác nhau, và các chàng trai không phải lúc nào cũng có được cô gái trong mộng của họ. Thật ra, Shikamaru nghĩ, sẽ buồn chán biết bao nếu mọi việc đều được đoán trước.

terminal velocity

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Với một cơ hội khác, một thời đại khác, một nơi chốn khác – họ đã có thể ở bên nhau. Đây là câu chuyện của họ – về cuộc sống và cơ hội thứ hai và định mệnh đóng vai trò như lực hút giữa hai người.

The Long Way Home

Cặp đôi: SasuSaku

Tóm tắt: Năm năm sau cuộc chiến, Sakura gặp lại Sasuke ở Phong Quốc. Cậu đáng lẽ đã chết và cô đáng lẽ không còn quan tâm nữa. Nhưng cả hai chưa bao giờ làm theo những gì được sắp đặt.

you make my heart beat faster

Cặp đôi: RtN!SasuSaku

Tóm tắt: Ở một thế giới khác, Sasuke làm người chủ động. Dĩ nhiên, đấy là trừ phi Sakura nổi hứng phá đám cậu.

One thought on “Naruto

Leave a comment